タイとアジアのこの国で。 ~タイ語ニュース編~

スポンサーサイト


พยายาม O-Pavee



เตรียมดอกไม้ ที่สวยที่สุด ที่คิด­ว่าจะหาได้
一番キレイなお花を用意する うん、探せそう


เตรียมขนม ที่เธอชอบ เสาะหามาจากทุกๆแห่งหน  /  เสาะหา 探す   แห่งหน 場所
彼女が好きなお菓子を用意する いろんな所から集めてくるんだ 

เตรียมคำร้อง ท่วงทำนองอยากจะร้อ­งให้เธอฟัง / ท่วงทำนอง Tune;tone; harmony; melody
彼女に聞かせる歌詞と音楽を用意する

แหวนวงนั้น ที่เธอใฝ่ฝัน ฉันจะหามาให้เธอ /ใฝ่ฝัน  野心、野望
彼女が望むリングを探して 彼女にあげるんだ

<*>
ไม่เคยจะอะไรแบบนี้มาก่อน เพราะไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน
こんな感じ、いままでで初めてなんだ  だってこんな風に感じたことなかったんだもの

แต่เพราะเธอ แต่เพราะเธอ ฉันจึงยอม
でもそれは彼女だからなんだ 僕はそれを認めるよ

<**>
เธอกลับบอกว่าอย่าพยายาม อย่าพยายามอีกเลย
彼女が戻ってきてこう言ったんだ もう頑張らないで。もう頑張る必要なんてないのよ

ให้ฉันโยนทิ้งทุกอย่าง พอสักทีได้ไหม /โยนทิ้ง なげ捨てる  สักที Once
僕に全てを投げ捨てさせた もう一回出来ないだろうか

เธอกลับบอกว่าอย่าพยายาม แม้ฉันจะพยายามเท่าไหร่
彼女が戻ってきてこう言ったんだ もう頑張らないで たとえ僕がどんなに努力をしても

ทุกอย่างนั้นคือความฝัน ที่ฉันฝันไป แต่สุดท้ายเธอมองไม่เห็นฉันเลย
それは全て幻想 僕が見た単なる幻想 最後、彼女は僕のことなんて見えないんだから



<*> <**>

ฉันคงต้องเข้าใจว่าที่ผ่านมา ทุกอย่างที่ฉันทำก็แค่ความฝัน
これまで僕がしてきたことでさえも すべてのことが夢だったって理解しなきゃ

ฉันแค่คิดไปเอง ฉันแค่คิดไปเอาเท่านั้น
僕がただ1人で思い過ごして立って それだけなんだって

<**>
(อย่าพยายาม อย่าพยายามอีกเลย もうこれ以上頑張らないで)
ทุกอย่างนั้นคือความฝัน ที่ฉันฝันไป แต่สุดท้ายเธอมองไม่เห็นค่าฉันเลย
全てが夢だったって 僕が勝手に夢をみていたって 彼女は最後僕の価値なんて見えなくなるんだ


スポンサーサイト

コメント


管理者にだけ表示を許可する
 

 

トラックバック

