タイとアジアのこの国で。 ~タイ語ニュース編~

スポンサーサイト


ตอบยังไง

ตอบยังไง <ป๊อบ ปองกูล>
2013/Feb

なんて答える?

ได้เจอกับเธออีกครั้ง
อยากทักทายแต่ว่าเรา
สถานการณ์มันไม่เหมือนเก่า
ทุกอย่างมันได้เปลี่ยนไป

อาจเพราะฉันยังไม่ลืม
ทำให้คืนนี้มันยิ่งดูเหงา
และข้างเธอนั้นมีเขา
คนที่เธอเลือกแล้วว่าใช่

*
และเธอได้ถามฉันเป็นยังไง
ไม่ได้เจอกัน สบายดีไหม
เธอแค่ถามเพราะความห่วงใย
หรือ แค่ถามไปอย่างงั้น

ถ้าบอกว่าฉันยังรักเธอ
จะกลับมารักได้รึเปล่า
ถ้าบอกคิดถึงแต่เรื่องเรา
เธอจะทิ้งเขาแล้วกลับมาไหม

ถ้าบอกว่าฉันยังฝันอยู่
อาจจะดูว่ามันเป็นไปไม่ได้
แล้วถ้าฉันต้องการให้เราเริ่มต้นใหม่
ต้องตอบยังไง บอกฉันที



เหตุผลคือยังไม่ลืม
ทำให้คืนนี้มันยิ่งดูเหงา
และข้างเธอยังมีเขา
คนที่เธอเลือกแล้วว่าใช่

*


ฉันขอแค่เพียงได้มีโอกาสแก้ไข
แค่เพียงสักครั้งเดียวฉันขอเธอจะได้ไหม


*

----------------------------------


彼女にもう一度再会した
挨拶したいけれど、以前とは状況が違うんだ
すべてが変わってしまった

多分、なぜって僕がまだ忘れていないから
今夜、さらに寂しくなる
そして彼女の隣にはアイツがいる
そう、彼女が選んだ人

*
そして彼女は僕に聞いてきた。
久々だけど、元気にしてる?

彼女が聞いてきたのは、僕のことを心配してくれたから?
それともただ聞いただけなのかな

もし僕がまだ彼女を愛していると言ったら
また前のように愛してくれるのかな

もし彼女が想っているのは僕のことだというのなら
彼女は彼を捨てて僕のところに戻ってきてくれるの?


もし僕が幻想を抱いているというんだったら
多分、それってムリってこと

そしてもし僕が僕たち、またやり直したいっていったら
なんて答えるの? 教えてよ




原因はまだ忘れてないってこと
今夜、さらに寂しい気持ちになる
そして彼女の隣にはアイツがいる
そう、彼女が選んだ人



*

僕が望むのはただどうにかする機会が欲しいってことだけなんだ
たった1回だけでいい お願いできないかな


Youtube_ตอบยังไง <ป๊อบ ปองกูล>

ตอบยังไง - ป๊อบ ปองกูล [Official MV]



スポンサーサイト

コメント


管理者にだけ表示を許可する
 

 

トラックバック

